Saturday, May 28, 2011

GOOGLE. ;p

Code na nagpapatunay sa iyong Google: 182052. Hahahahaha. Welcome Google! Gagu lang e, tagal ko na gumagamit ngayon lang ako gumawa ng account. Oh well, natatawa lang naman ako kasi kaya ano. Hahahaha, baliw ko no. Napagawa ako ng Blogspot kasi dahil ke Maine. Ugag na babaeng yun. Kakacurious kasi. Alam na. :DDD Anyway, have a good evening every one. Kakatapos kumain ng dinner. Malungkot nga wala na pinsan ko e. Wala ng lakad ng lakad sa paligid ligid. Hahahaha. Kakamiss sya in perness. :)

Miss ko na babuy ko. ;( Bigla akong nalungkot. Birthday nya kahapon kaso di kami nagkasama kasi nasa Isabela pa sya. Tumutulong sa kanila. Ayun. Sana magkita na kami ng yubab ko. ♥

Okay, miss ko na pumasok. See you very soon, TRINITY UNIVERSITY OF ASIA! :))))

No comments:

Post a Comment