Thursday, December 8, 2011

Ano ba?

Grabe lang tong week na to, nung una nakahinga kami ng maluwag ng PvZ kasi were done with the survey for our thesis. Tapos biglang meron na namang bago. Shit. Sakit sa ulo. Dahil jan sa sakit ng ulo ko, di ako pumasok nung educ.namin. Wala lang, binawi ko lang talaga yung tulog ko nung nag overnight kami kina Marni. Additional pa tong si Poleng ang gulo matulog. Hahahahaha! Nakakasakit pala sa ulo mag tabulate ng percentage for survey. AS IN LANG TALAGA. Tapos yun, para mawala sakit ng ulo ko, nagpicture picture na lang kami ni Poleng mylove. Hahahaha.







Para lang kaming dyosa jan. :D Kbye. Hahahaha. Yan nawala na sakit ng ulo ko jan. Kwela kasi ng loveteam namin e. #TeamJholeng. Say what?
At isa pa ang nangyari sa akin, matutulog na sana ako sa subject ni Dean, (Media Criticism) Kasi diretso pasok na kami agad pagtapos ng overnight namin. Tapos nagbotohan yung BroadComm para sa officers. Tae lang. Naging secretary pa ako. :| :( :/ Huhuhu. Sakit na naman sa ulo. Nawala na naman antok ko. Oh em, patayan talaga kapag 2nd sem. Though mabilis matapos, complete naman sa pagiging haggard. Oh yezzzzz. What more can I do? ;( Okay lang, nanjan naman si Bro, di ako iiwan ni Bro I know.


I'd wish it will rain lots of burgers today. Para fair na ang buhay ko. :(

No comments:

Post a Comment