Friday, October 12, 2012

Cute daw e. :)

Ate Sheryl and I had this super kwentuhan when Chiles left for school. May exam kasi sya by 10:30am. If we'd go to school nang sabay, di kakayanin kasi magaayos pa ako, and for sure malelate sya. Oh anyway, what made my day is this:

Sheryl narrated that Tito Peter told her na "magiging cute daw at maganda yung magiging apo nilang dalawa ni Tita Bing kapag ako yung napangasawa ni Chiles."

I looked at Ate She tapos ako, "weh? Di nga? Then she said, "Oo nga! Kulit mo ha."

Tapos si Tita Bing daw, when she first saw my photo in Facebook, she hurriedly called Tito Peter ( who's playing basketball at that time ) and said, "Daddy daddy! Tignan mo oh, (showing my photo) nililigawan daw ni anak, ang ganda no? Cute!"

Ooooooyyyyy aaaaaaahhhhh! Naloloka na po ako. :D
Ibang iba lahat e. I mean...... Fine I'll keep quiet. :)

Nakakatuwa lang pouzsx. :)

No comments:

Post a Comment