Tuesday, October 11, 2011

God is Great!

May sakit ako. Huhuhu, okay malungkot. I arrived at school having this tissue inside my nose. Ohmoo, I'm humiliated. Alam mo yung lalabas sa parehong butas ng ilong mo yung sipon? The only way para hindi lumabas is, kapag lalagyan mo ng harang. HAHAHA. Natatawa naman ako sa sarili ko. At nilagyan ko ng tissue. K. Hahaha. 4pm, nasa caf ako. I waited for Poleng kasi magaaral kami for Communication Theories. Where on Earth can you find 6pm examinations? Asdfghjkl. Kainis. ;| Bumuli muna kami ng food before going up, kakagutom kasi e. As expected, maaga si Ma'am Agato. She wrote the different theories na pwede naming idiscuss for finals. Soon after she finished writing. Medyo mahirap na madali, kasi inaral ko e. HAHAHA. Then she blurted out, na may students na babanggitin nya na kahit hindi na magexam. For short exempted. Daming exempted sa Comm.Arts section, tapos sa amin, (BroadComm) konti lang. Who would have thought na kasama ako sa exempted? THANKYOU BRO! My efforts in studying and answering her examinations paid off. :) Masaya lang. Kasi kahit pinapagalitan nya ako minsan dahil nag cutting daw ako kuno at maingay daw ako, I can still prove na I have something that other students doesn't have. :) Nakakatuwa, ang saya namin ni Tom and Dianne. 

Para sayo lahat to Bro, MARAMING MARAMING SALAMAT PO. :*
I LOVE YOU PO.


Nakakatuwa lang. :)

No comments:

Post a Comment