Thursday, October 20, 2011

Sayang. :(

Nichat ko si Tatay Mon ko, tapos tinanong ko, tay anung grade ko po? Kamusta? Tapos sabi nya, "Ang baba ng Broadcast Journalism mo." Tapos ako, I was like oh no, di pwede to. Di ako magiging Dean's Lister pag mababa. :( Naiiyak na ako, tapos sabi ko, anu nga grade ko tay? Pati sa Radio Production and Scriptwriting? Then it went like this:

Tatay Mon: Wait, let me check my sheet.
Me: Okay tatay. Thankyou po.
Tatay Mon: (Qtian is typing...... I was nervous.)
Radio Production- 1.00
Scriptwritng- 1.00
BroadJourn- 1.25
Mababa ang BroadJourn mo.
Me: Wow. Thankyou tay. Oo nga po e, I don't know what happened. Uno na din sana. Ang baba. :(
Tatay Mon: Magagaling kayo, tsaka caring. :)


Okay tatay. :) Okay na 1.25. :) Sayang di naging uno, pero alam kong DL ako. HAHAHAHA. Confident masyado e? HOHO. 3 sem. na lang at kembot, graduate na ako. Kaya gagalingan ko lalo. Ako na inspired at ganado magaral. :) THANKYOU LORD JESUS AND TO MY TITOS. :"> 

No comments:

Post a Comment