Friday, October 28, 2011

Last.

Kanina nailibing na si Lola. Nung mass kanina, naiiyak ako, pero pinipigilan ko. Kasi naalala ko yung mga ginawa nya para sakin nung bata pa ako. As in sya nag alaga saming magkakapatid. Kaya ang laki ng utang na loob namin sa kanya sobra. Dun kasi sa inuupuan ko, nakikita ko ilong nya kapag tatayo kami pag sinabi ni Father. Naalala ko nung bata pa ako, lagi kaming nagpapaluto sa kanila ni Nanay ng pancit canton. Hehe. Tapos papagalitan nya kami ni Mikee kapag takbo kami ng takbo kasi hawak hawak nya si Pau, di nya kami mahabol. Ayun, tapos nung nagkakautak na ako, sa kanya ako pinaka close. Ang bait bait nya kasi. Na minsan hindi nya alam kung pano magalit. Miss na miss ko na sya. Wala na akong aasarin kay Kiko kapag nagkekwento sya sakin. Iloveyou Tsang ha? Lagi mo tatandaan yan ha? :* Nakangiti lang ako, pero miss na miss na kita. Malungkot ako pero dapat nakasmile palagi. ILOVEYOU! <///////3


No comments:

Post a Comment