Friday, August 31, 2012

Oh emm!


She really likes us to be the center of her imaginary Twitter Account. Oh you! We can't stop laughing with what you did! 


Oh me, I am so baboy naman talaga. My Mom and Dad won't let my tummy growl in anyway. That is how much they love me. Inggit ka ano tey? Another is, chubby is sexy! Di mo ba alam yan? ZZZZZZ. -__________-
I PITY YOU. SUPERB. Is this your way of getting sympathy? Oh, you better change your way. Lantad ka na masyado para gamitin yung name ni Michelle.

We should have listen to what Mami Yani has said. DI KAMI DAPAT NAKINIG SA MGA KASINUNGALINGAN MONG IMPAKTA KA. Why create non- sense stories just to gain attention? Please, stop it. Nakakatawa ka na masyado.
So stupid of me to actually believe in your fabricated stories. Michelle is right, dapat kilalanin ka pa namin ng maigi. Oh emmm talaga, you need a psychiatrist girl.



I honestly do not know what to do kapag nakita ka namin. No wonder, iniiwan ka ng mga kagroup mo for thesis. ♥ Kaya pala wagas ka makapag celebrate nung nagawa ko yung blog ko about Michelle. E ngayon? Sino mas mukhang kawawa sa mga inimbento mo? IKAW. Wink! ;) 

Can't wait for Monday to butt in! Lagot ka. ;)
Back off, double- faced bitch!

No comments:

Post a Comment