Wednesday, September 19, 2012

Boy Kulit. =)))

What happened today is oh so masaya. :) Even if I got stranded on my way home, my guy saved me. ♥ 

So everything's fine, and Chil's dad, Tito Peter even accompanied me going home. Kasi papasok na din si Chil, tapos yung itsura ko daw kapag magcocommute pa, mukhang basang sisiw. Hahaha. Grabe laaaaaang. :">

On our way home, ang daming kwento ni Tito Peter sa kotse. Nakakatuwa! So ayun, minutes later, nasa bahay na kami. Sinamahan ako ni Chil sa bahay, tapos sabi ni Tito Peter;

Tito Peter: Magbibihis ka na ng uniform mo diba? Tapos maliligo na din Jho?T

Me: Opo tito. Papasok na din po kasi ako.

Tito Peter: O sige hintayin ko kayo dito sa labas ha. Para sabay na kayo pumasok sa school.

Me: Hala, hindi na po, mauna na po kayo grabeng hiya na po ako Tito! Nakakahiya!

Tito Peter: Sobra ka naman. Sige na ligo na at hintayin ko kayo dito.

I was like OMG. Grabe nakakahiya. Di ko kinaya. 

So nasa bahay na kami, madali talaga ako, ligo ko 5 mins. bihis 2 mins. Tapos sa kotse na lang ako nag- ayos. :)))

Said goodbye to Mama and Mikee, and shoot! Off to school.
Going back to the car, Tito Peter said, "masyado ka naman nagmadali?"
Hahaha. Sabi ko, "Okay lang po yun tito! :)"

On our way to school, kwentuhan to the max again! Tito Peter and Chil invited me to go with them in Nueva Ecija this coming Saturday, and magpaalam na daw ako. Sana payagan. :)

Tadaaaa! School bound! I thanked Tito Peter so much sa paghatid at sundo nya sa akin. OMG lang talaga. Delos Reyeses are just the sweetest! ♥

The next thing Chil and I did:

  • Went to the cafeteria to have our lunch.
  • I accompanied him to Eport and wow, that was the first time I haven't seen Sir's around the shop. Hahahaha! But Vin was there.
  • Went to AS bldg. to have his part clarified in their final exams in Copy Writing.
  • Went to the library to review my Film Appreciation report for tomorrow. He saw the letter we're supposed to pass to the MTRCB and House of Representatives. Sobrang messy na nung paper kasi may mga pinarevise si Mommy A. To my surprise, he changed my surname DeLima, to Delos Reyes. Ohemmmmm. :""""""""""> ♥




Soon after, he went to his class. He kissed me. :*

Hours passed, and Research Design class na namin. Mommy A had our class merged with Communication majors. Nagtataka ako bakit wala si Chil. Malamang at sa malamang, nasa Eport yun, so I texted him. He said they're on their way. 

That day, Sept. 18, Trinity had it's Soft Launch of the 50th Golden Anniversary. Happy. =))) Mommy A told us na may fireworks daw na mangyayari, so hinintay talaga namin. Mommy A talked and talked, and theeeen....

Fireworks lit up the sky. All of us rushed outside, and mind you, kami ni Issay ang nanguna. Mommy A just laughed. Upon reaching the AS Lobby, I saw Chil and his friends having a good time watching the fireworks. Nung nakita nya ako, umakbay sya, tapos tingala na kami sa kalangitan. :">

So in no time napuno ang AS Lobby. :D Sayaaaaaa.

So nagpunta na ulit kami sa room. Wagas ngiti ni Mommy A kasi para daw kaming mga bata. Hahaha. Isa pang nakakakilig, (It's not me and Chiles)
Reesey my baby had a bouquet of flowers given by Nathan, so lahat kami sa room 

nagulat. Yung iba tumili, yung iba kilig. Hahah. :P

Chil found a seat near me, so dun sya umupo. So si Mommy A habang nakikipag usap sa ibang groups, nagkukulitan kami ni Chil. Lalalalala. ♥


FAST FORWARD...
Mommy A dismissed the class. She called me, sabi nya "let's finalize your questions for Congressman tomorrow."

So umupo ako near Mommy A, then Chil went near me. Ewan ko kung ano ginagawa ni Marni that time, na nagpapicture si Chil kasama ako habang kinakausap ako ni Mommy A. Chil kept on kissing my head, and then Mommy A shouted, "Delos Reyes! Mamaya na yan! Ang kulit mo!"

Then Chil went to his friends, at di ko din alam kung bakit sya tawa ng tawa. So si Mommy A nairita na naman, sumigaw na naman. "Pwede bang lumabas na yung mga walang ginagawa jan? Get out!"

So dalawang beses napagalitan si Chil kasi yung tawa nya nangingibabaw sa room. Hahahaha. Why so hyper- active hubby? Pero I love you so much! Mahal na mahal. 



Next time wag na masyadong makulit, okidoki hubby? :****** ♥

No comments:

Post a Comment